In Tem Nhãn

Cập Nhật 99+ Mẫu Tem Ô Mai Bắt Mắt, Thu Hút Khách Nhất 2023

Posted by
innguyenphong
3 TH 12

Ô mai là một thức quà vặt với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt chiều lòng được nhiều chị em. Chính vì thế thị trường ô mai cũng ngày càng sôi động, kéo theo nhu cầu in nhãn mác tăng cao. Cùng khám phá ngay 99+ mẫu tem ô mai độc đáo ngay dưới đây.

Các dạng tem ô mai

Tùy quy cách đóng gói sẽ có nhiều hình dáng tem ô mai khác nhau. Tuy nhiên đa phần sẽ có các dạng tem dán trên hộp ô mai như sau:

Tem tròn trên hộp ô mai

Đây là dạng tem hộp ô mai phổ biến thường được dán tại phần nắp trên hoặc thân hộp. Trên tem sẽ có các thông tin cơ bản như logo, phân loại với mục đích chín giúp khách hàng phân biệt dễ dàng, nhanh chóng.

Tem hình chữ nhật, hình vuông trên hộp ô mai

Với những dạng tem hình chữ nhật hay hình vuông được dán trên thân hộp và có đầy đủ thông tin từ thành phần, hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ đến hướng dẫn bảo quản… Đây được xem là phần tem chính không chỉ riêng trên hộp ô mai mà còn trên các loại sản phẩm khác.

Tem in mã vạch

Tem mã vạch in mã QR hoặc số, vạch sọc đen thể hiện các thông tin về sản phẩm nhằm đảm bảo mức độ uy tín, an toàn. Thông qua mã vạch, cơ quan chức năng có thể kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ cũng như các thông tin vận chuyển khác. Đây là thông số quan trọng đặc biệt với các loại hàng thực phẩm, chính vì vậy khi in tem ô mai cũng không thể bỏ qua.

Chất liệu giấy làm tem nhãn hộp ô mai

Không riêng gì tem ô mai, tem nhãn trên các sản phẩm thực phẩm khác thường được làm từ giấy decal hoặc couche. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính sẽ có những chọn lựa phù hợp khác nhau.

Giấy couche

Đây là loại giấy có giá thành khá rẻ nhưng khả năng in màu tốt nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn làm tem ô mai. Tuy nhiên dạng giấy này có nhược điểm chính là khó cố định nên dễ bị bong tróc. Định lượng làm tem nhãn của giấy couche phổ biến sẽ khoảng C80 - C120gms.

Giấy decal

Khác với giấy couche, giấy decal làm tem nhãn hộp ô mai có nhiều chất liệu khác nhau như giấy, nhựa, tráng gương, trong suốt, 7 màu… Mỗi loại sẽ có đặc trưng cũng như ưu nhược điểm riêng.

In tem ô mai bằng decal giấy

Decal giấy có giá thành rẻ nhất trong các loại decal. Bề mặt trên là lớp giấy dễ dàng in ấn thông tin, logo sản phẩm, bên dưới là lớp keo dính khá chắc nên được sử dụng rộng rãi. Ngoài ra loại decal này có thể gia công thêm cán bóng hoặc cán mờ để giúp chống xước, chống nước.

In tem ô mai bằng decal nhựa

Decal nhựa được phủ một lớp PVC trắng, xé không rách cùng lớp keo chắc chắn bên dưới. Dù chi phí sẽ nhỉnh hơn chất liệu khác nhưng bù lại độ bóng đẹp, màu sắc tươi sáng, không thấm nước nên vẫn được đánh giá cao.

In tem ô mai bằng decal bạc

Với bề mặt được mạ phủ một lớp bạc mỏng, tính chất hơi lì, cùng với đó là khả năng chịu nhiệt cao, có thể chống được oxy hóa. Nhiều tem ô mai dùng chất liệu này để in tên thương  hiệu.

In tem ô mai bằng decal 7 màu 

Loại tem này có bề mặt màu bạc nhưng ánh 7 màu tương tự màu của cầu vồng. Dù chi phí cao hơn hẳn so với các chất liệu khác tuy nhiên lên màu khá bắt mắt và mang đến cảm giác sang trọng

In tem ô mai bằng decal trong

Decal trong có mặt trên đơn giản là nhựa PVC được xử lý dưới dạng trong suốt. Khi dùng làm tem ô mai hay tem nhãn hộp thực phẩm giúp khách hàng có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong.

Nên làm tem ô mai ở đâu và một số lưu ý cần biết

Làm tem ô mai nói riêng hay tem nhãn sản phẩm nói chung cần đảm bảo một số yêu cầu giúp thu hút khách hàng cũng như tạo được sự canh tranh so với đối thủ. Chính vì vậy chọn địa chỉ làm tem nhãn cũng khiến nhiều doanh nghiệp đắn đo.

Một số lưu ý khi làm tem ô mai

Để có được một bộ tem nhãn ô mai ưng ý, trước hết cần lưu ý một số điểm sau:

Màu sắc

Theo nghiên cứu, màu sắc ảnh hưởng hơn 85% tới quyết định mua sắm của khách hàng. Chính vì vậy cần chọn được các màu sắc phù hợp không chỉ với thương hiệu, sản phẩm mà còn có khả năng thu hút khách hàng.

Hình ảnh

Những hình ảnh trên tem ô mai thường được sử dụng là thực phẩm. Nên chọn lựa kỹ càng bởi đây là một phần quan trọng giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu. Nhìn chung, nên chọn hình ảnh dễ nhớ, dễ nhìn, khiến người ta khó quên mới có thể thành công.

Phông chữ

Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ bị thu hút bởi một vài kiểu dáng, phông chữ nhất định. Chính vì vậy cần xác định rõ khách hàng mục tiêu để có thể chọn lựa được phông chữ in lên tem ô mai phù hợp.

Sáng tạo

Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình lên ý tưởng, thiết kế tem nhãn. Bởi thị trường ô mai cực kỳ sôi động, để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với đối thủ trước tiên cần bao bì, tem nhãn bắt mắt, sáng tạo.

Nên làm tem ô mai giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Xưởng in Nguyên Phong - chuyên nhận thiết kế, hoàn thiện các sản phẩm tem nhãn ô mai với ưu đãi và cam kết:

  • Miễn phí 100% các thiết kế cũng như tư vấn in tem nhãn theo yêu cầu khách hàng

  • Miễn phí giao hàng tại Hà Nội

  • Chiết khấu lớn với khách hàng tiềm năng, khách thân thiết

  • In nhanh, uy tín, lấy ngay trong ngày

Cập nhật 99+ mẫu tem ô mai bắt mắt, thu hút khách nhất hiện nay




 

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *