In Hộp Giấy

99+ Ý Tưởng In Hộp Đựng Nhang Ấn Tượng Đón Đầu Xu Hướng 2024

Posted by
innguyenphong
17 TH 1

Với giá trị và chất lượng ngày càng tăng, sản phẩm nhang trầm cũng rất cần được chú trọng hơn trong vấn đề đóng gói để có thể trở nên thu hút hơn trước người tiêu dùng. Vậy làm như nào để cải thiện chất lượng các hộp đựng nhang và khiến sản phẩm trở nên thu hút hơn? Giá in hộp đựng nhang có cao hay không?

Sử dụng các thiết kế nổi bật

Yếu tố đầu tiên giúp một sản phẩm có thể trở nên nổi bật và thu hút người tiêu dùng chính là vẻ bề ngoài. Thật vậy, đặc biệt đối với các sản phẩm đặc thù như nhang trầm thì việc các cơ sở sản xuất đảm bảo mặt hàng của mình có vẻ ngoài sang trọng và cao cấp là cần thiết. Các thiết kế này có thể được làm theo những concept, những tông màu chủ đạo nhất định phù hợp với đối tượng khách hàng và thể hiện rõ tính chất của sản phẩm. 

Một số lưu ý khi thiết kế bạn có thể tham khảo là:

  • Không sử dụng quá nhiều thông tin cùng một lúc. Đối với các loại hộp in ấn, hộp đựng bạn chỉ nên sử dụng vừa đủ các thông tin để sắp xếp lên hộp, tránh cung cấp quá nhiều thông tin cùng lúc dễ gây rối mắt và khó chịu cho người sử dụng.

  • Thiết kế đơn giản và sang trọng.

  • Sử dụng những tông màu phù hợp với sản phẩm. Một số gợi ý dành cho hộp đựng nhang trầm là nên sử dụng các tông màu nóng, màu nâu đất để đem lại cảm giác trang trọng cho sản phẩm. Bạn cũng nên lựa chọn những concept thiết kế đơn giản, tránh sự rườm rà, quá nhiều chi tiết.

Cải tiến chất liệu cho hộp đựng nhang

Đối với sản phẩm hộp đựng nhang, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại chất liệu từ cơ bản đến cao cấp để đựng sản phẩm của mình. Một số loại giấy như Duplex, Ivory, Kraft thường xuyên được lựa chọn để làm hộp đựng nhang bởi sự cứng cáp, dễ sử dụng và có giá thành rẻ.

Với một số lựa chọn cao cấp hơn bạn có thể sử dụng giấy Kraft để làm hộp đựng nhang trầm sạch, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo thân thiện với môi trường.

Lựa chọn kiểu dáng hộp đựng phù hợp với sản phẩm

Có 3 kiểu nhang phổ biến nhất hiện nay là nhang nén truyền thống hình que dài, nhang vòng và nhang nụ. Với nhiều kiểu hình khác nhau, mỗi loại nhang thường sẽ được doanh nghiệp lựa chọn kiểu hộp đựng phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý cụ thể về các kiểu hình của hộp đựng nhang.

Hộp đựng nhang hình chữ nhật dài

Hộp chữ nhật là kiểu hình của hộp đựng nhang nén phổ biến nhất. Với thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vức cùng chất liệu giấy cứng cáp, bạn có thể tùy ý điều chỉnh các số đo về chiều dài, chiều rộng và độ cao khác nhau sao cho hộp sẽ có kích thước phù hợp nhất với sản phẩm. 

Các kiểu hộp hình chữ nhật dài cũng rất dễ trở nên thu hút và gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ vào chất giấy đặc biệt. Vì thế, bạn có thể lựa chọn sử dụng chất liệu giấy cao cấp hơn thông thường để dễ dàng tạo thiện cảm và khích lệ quyết định mua hàng của khách hàng. 

Hộp đựng nhang hình trụ 

Các dạng hộp đựng nhang hình trụ có thể thiết kế để đựng được cho cả sản phẩm nhang nén và nhang vòng. Với đường cong mềm mại xung quanh, hộp đựng nhang hình trụ vừa tăng tính thẩm mỹ và cũng vừa là loại hộp có thể mang lại sự bảo vệ chắc chắn nhất cho nhang. 

Hộp hình trụ giúp đảm bảo hạn chế hoàn toàn tình trạng móp méo ở góc hộp kể cả khi chịu lực tác động mạnh. 

Hộp đựng nhang nụ

Nhang nụ hay được lựa chọn đựng trong các loại hộp hình vuông hoặc hình ngũ giác, lục giác vuông vức. Bởi các hộp hình dạng này được cho là phù hợp hơn để bảo vệ nhang nụ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại kiểu hình hộp đựng phù hợp nhất với sản phẩm tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Có nên lựa chọn địa chỉ in ấn hộp đựng nhang giá rẻ? 

Mức giá cho việc in ấn hộp đựng nhang trầm hiện nay vẫn đang khá rẻ, chỉ giao động từ vài nghìn đồng. Với những đơn hàng offset sẽ có thêm chiết khấu cực hời kèm hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Bạn có thể dễ dàng liên hệ tới nhiều địa chỉ xưởng in để tham khảo những mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn đã có sự hiểu biết nhất định về lĩnh vực in ấn, đặc biệt là về những công nghệ in mới như offset để tránh gặp kẻ gian nhé. Một số địa chỉ in ấn không uy tín thực hiện các công đoạn gia công sản phẩm với vật liệu cực kỳ kém chất lượng để in ấn cho khách hàng. 

Trên đây là các thông tin mà bạn cần lưu ý khi in ấn hộp đựng nhang. Chúng tôi mong rằng các thông tin trên là có ích đối và đã cung cấp đủ các thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn hộp đựng nhang chuyên nghiệp, hãy liên hệ đến Xưởng in Nguyên Phong để được hỗ trợ sớm nhất nhé! 

Xưởng in Nguyên Phong

  • Hotline: 0978.875.691

  • Email: xuonginnguyenphong@gmail.com

  • Địa chỉ: 31 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

  • Xưởng in: Khu làng nghề Triều Khúc, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội

 

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *