In Hộp Giấy

Bật Mí TOP 5+ Tiêu Chí In Hộp Đựng Trái Cây Sấy Cực Ấn Tượng Năm 2024

Posted by
innguyenphong
22 TH 12

Không chỉ là một kiểu bao bì đựng sản phẩm thông thường, việc sử dụng hộp giấy đựng trái cây sấy còn giúp nâng cao giá trị, thể hiện sự sang trọng, cao cấp của sản phẩm. Nhờ đó, sản phẩm dễ dàng trở lên thu hút và tạo thiện cảm với người tiêu dùng. Vậy để đảm bảo sản phẩm thể hiện được vẻ sang trọng và cao cấp nhất qua hộp đựng, nhà bán hàng nên chú ý đến những quy cách nào khi in ấn hộp trái cây sấy? Đâu là những kiểu hộp đựng, kiểu thiết kế phù hợp nhất với sản phẩm trái cây sấy?

1. Quy cách của hộp đựng trái cây sấy 

Các quy cách in ấn bao bì chính là các yếu tố giúp đảm bảo độ cứng cáp, độ chắc chắn, tuổi thọ cũng như khả năng chứa đựng sản phẩm của một hộp bao bì. Đặc biệt đối với sản phẩm hộp đựng trái cây sấy, nhà bán hàng cần đưa ra sự lựa chọn giữa các kiểu hộp, kiểu dáng thiết kế, hình minh họa và kích thước phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Từ đó, đảm bảo sự nổi bật và thu hút của sản phẩm khi đặt cùng các đối thủ khác. 

1.1 Kiểu hộp đựng nào phù hợp nhất?

Dựa trên những đặc điểm của sản phẩm và sự tiện lợi khi sử dụng, các nhà bán hàng có thể lựa chọn giữa nhiều kiểu hộp đựng trái cây sấy khác nhau. Ví dụ như: 

  • Hộp đựng nắp gập đáy cài: Với phần nắp hộp được gắn liền với đáy kiểu hộp này đem đến nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu hộp được ứng dụng rộng rãi và phổ thông nên cũng không tốn quá nhiều chi phí để in ấn. 

  • Hộp đựng nắp âm dương: Hộp nắp âm dương sẽ có phần nắp tách rời và không được gắn liền đáy. Nhờ vào vẻ ngoài cao cấp các hộp này giúp tăng cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Tuy nhiên khi in ấn bạn sẽ cần sử dụng 2 khuôn cắt khác nhau để làm nắp và đáy hộp, vì vậy nên mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

  • Hộp cửa sổ kính: Hộp có một mặt hoặc một góc phía trước được làm bằng các loại giấy bóng kính, nhờ đó cho khả năng nhìn xuyên thấu bên trong. Hộp cửa sổ kính cho phép người tiêu dùng được nhìn thấy sản phẩm, nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng đưa ra các sự so sánh với đối thủ và quyết định mua hàng dễ hơn.

1.2 Kích thước

Có 2 lựa chọn chính khi lựa chọn kích thước của hộp đựng trái cây sấy. Trong đó, phổ biến là hộp đựng được làm sẵn theo các số đo của xưởng sản xuất và hộp đựng trái cây sấy làm theo yêu cầu.

  • Hộp đựng 10 x 8 x 5 cm

  • Hộp đựng 13 x 10 x 7 cm

  • Hộp đựng 15 x 12 x 7 cm

  • Hộp đựng 15 x 10 x 5 cm

  • Hộp đựng 16 x 10 x 5 cm

1.3 Chất liệu

Hộp đựng trái cây sấy khô thường là các loại hộp mềm hoặc là các hộp sóng E. Trong đó, chất liệu giấy được sử dụng chính là giấy carton, kraft, giấy duplex hoặc giấy Ivory… Tùy theo nhu cầu sử dụng của nhà bán hàng và doanh nghiệp mà có thể sử dụng các loại giấy phù hợp nhất (Có thể cán thêm lớp màng mỏng ở mặt trong và mặt ngoài của hộp đựng để tăng khả năng bảo quản sản phẩm). \

2. Thiết kế hộp đựng trái cây sấy

Một điều quan trọng nhất trong việc thiết kế hộp đựng trái cây sấy là sự dễ nhìn. Thay vì tập trung và đặt quá nhiều thông tin vào hộp đựng sản phẩm dễ khiến người dùng bị rối mắt, bạn nên chú trọng việc sắp xếp các nội dung như tên sản phẩm, logo thương hiệu và thông tin sản phẩm một cách hợp lý. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin và đưa ra những đánh giá khách quan ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng. Ngoài ra, các mẫu thiết kế hộp đựng trái cây sấy cũng cần đảm bảo một đố tiêu chí sau:

  • Sử dụng hình ảnh thiết kế phù hợp và thể hiện được rõ những đặc điểm của sản phẩm

  • Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ: Không cần quá cầu kỳ, hình ảnh thiết kế càng đơn giản càng giúp người tiêu dùng dễ hình dung về sản phẩm. 

  • Sử dụng hình ảnh thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng.

3. Gia công nâng cao 

Gia công nâng cao là các kỹ thuật giúp cải thiện chất lượng các hình in của ấn phẩm, tăng độ cứng cáp và bền bỉ cho hộp giấy, một số kiểu gia công nâng cao mà bạn có thể biết là:

  • Cán bóng, cán mờ. Kỹ thuật sử dụng một lớp màng mỏng để cán lên mặt trên cùng và giúp hộp được bảo vệ tốt hơn. Cán bóng và cán mờ cũng là một kỹ thuật giúp tăng tính thẩm mỹ của hộp đựng.

  • Dập chìm, dập nổi: Kỹ thuật này tạo ra các chi tiết chìm nổi khác nhau, nhờ đó các hình ảnh thiết kế trở nên sinh động và thu hút hơn với người tiêu dùng. 

  • Ép nhũ, ép kim: Kỹ thuật gia công này sẽ phủ thêm một lớp nhũ óng ánh lên trên bề mặt hộp, giúp thể hiện rõ sự cao cấp, sang trọng của hộp đựng. 

4. Giá in ấn hộp đựng trái cây sấy

Chi phí thiết kế và in ấn hộp đựng trái cây sấy dao động từ khoảng vài trăm đồng cho đến vài nghìn đồng tùy theo những tiêu chí về kiểu hộp, chất lượng giấy sử dụng và gia công nâng cao mà nhà bán hàng lựa chọn. 

5. Những lỗi sai thường gặp khi in ấn hộp đựng trái cây sấy 

  • In sai màu, hình ảnh thiết kế không đẹp mắt.

  • Lựa chọn chất liệu không phù hợp, quá mềm mỏng khiến hộp không đủ chắc chắn khi đựng sản phẩm.

  • Chi phí in ấn cao do làm việc với nhiều bên trung gian.

Trên đây là thông tin về những điểm đặc biệt giúp hộp đựng chả cá nổi bật hơn các kiểu bao bì in ấn khác. Nếu như bạn có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp với Xưởng in Nguyên Phong qua các địa chỉ liên hệ dưới đây để được tư vấn thêm về việc thiết kế và in ấn hộp quà doanh nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động, Xưởng in Nguyên Phong luôn đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Xưởng in Nguyên Phong

  • Hotline: 0978.875.691

  • Email: xuonginnguyenphong@gmail.com

  • Địa chỉ: 31 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

  • Xưởng in: Khu làng nghề Triều Khúc, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *