Bật Mí TOP 5+ Tiêu Chí In Hộp Đựng Trái Cây Sấy Cực Ấn Tượng

 

Nhà bán hàng nên chú ý đến những quy cách nào khi in ấn hộp trái cây sấy? Đâu là những kiểu hộp đựng, kiểu thiết kế phù hợp nhất với những sản phẩm trái cây sấy?

22 Tháng Mười Hai 2023 0 Comment

Không chỉ là một kiểu bao bì đựng sản phẩm thông thường, việc sử dụng hộp giấy đựng trái cây sấy còn giúp nâng cao giá trị, thể hiện sự sang trọng, cao cấp của sản phẩm. Nhờ đó, sản phẩm dễ dàng trở lên thu hút và tạo thiện cảm với người tiêu dùng. Vậy để đảm bảo sản phẩm thể hiện được vẻ sang trọng và cao cấp nhất qua hộp đựng, nhà bán hàng nên lựa chọn in hộp đựng trái cây sấy như thế nào?

hộp đựng trái cây sấy đẹp

In hộp giấy đựng hoa quả sấy

Lợi ích của việc in ấn hộp giấy đựng trái cây sấy

 1. Bảo vệ sản phẩm: Hộp giấy giúp bảo vệ trái cây sấy khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn, độ ẩm, ánh nắng mặt trời. Đồng thời, hộp đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ và duy trì chất lượng tối ưu của sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong điều kiện tốt nhất.

2. Quảng bá thương hiệu: In ấn logo, thông tin thương hiệu, thông tin sản phẩm lên hộp giấy giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu.

3. Tăng giá trị sản phẩm: Hộp giấy đẹp mắt, được thiết kế độc đáo sẽ góp phần tăng giá trị của sản phẩm. Bên cạnh đó cũng tạo sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

4. Dễ dàng sử dụng: Với thiết kế đơn giản, người sử dụng có thể nhanh chóng đóng mở hộp. 

5. Thân thiện với môi trường: Hộp giấy được làm từ nguyên liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

Hộp giấy đựng hồng sấyHộp giấy giúp bảo vệ sản phẩm

Quy cách của hộp đựng trái cây sấy 

Các quy cách in ấn bao bì chính là các yếu tố giúp đảm bảo độ cứng cáp, độ chắc chắn, tuổi thọ cũng như khả năng chứa đựng sản phẩm của một hộp bao bì. Đặc biệt đối với sản phẩm hộp đựng trái cây sấy, nhà bán hàng cần đưa ra sự lựa chọn giữa các kiểu hộp, kiểu dáng thiết kế, hình minh họa và kích thước phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Từ đó, đảm bảo sự nổi bật và thu hút của sản phẩm khi đặt cùng các đối thủ khác. 

Hộp giấy đựng trái cây sấy tinh tếHộp đựng trái cây sấy phổ biến trên thị trường

  1. Kiểu hộp giấy nào phù hợp nhất để in ấn?

Dựa trên những đặc điểm của sản phẩm và sự tiện lợi khi sử dụng, các nhà bán hàng có thể lựa chọn giữa nhiều kiểu hộp đựng trái cây sấy khác nhau. Ví dụ như: 

  • Hộp đựng nắp gập đáy cài: Với phần nắp hộp được gắn liền với đáy kiểu hộp này đem đến nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu hộp được ứng dụng rộng rãi và phổ thông nên cũng không tốn quá nhiều chi phí để in ấn. 

Hộp đựng trái cây sấy giá rẻ

Hộp đựng trái cây sấy nắp gập đáy cài

  • Hộp đựng nắp âm dương: Hộp nắp âm dương sẽ có phần nắp tách rời và không được gắn liền đáy. Tuy nhiên khi in ấn bạn sẽ cần sử dụng 2 khuôn cắt khác nhau để làm nắp và đáy hộp, vì vậy nên mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

In hộp đựng hoa quả sấy theo yêu cầu

Hộp đựng hoa quả sấy âm dương có 2 phần tách nhau

  • Hộp cửa sổ kính: Hộp có một mặt hoặc một góc phía trước được làm bằng các loại giấy bóng kính, nhờ đó cho khả năng nhìn xuyên thấu bên trong. Hộp cửa sổ kính cho phép người tiêu dùng được nhìn thấy sản phẩm, nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng đưa ra các sự so sánh với đối thủ và quyết định mua hàng dễ hơn.

Hộp đựng trái cây sấy đơn giản

Hộp đựng hoa quả sấy có lớp bóng kính ở phía trước

  1. Kích thước in hộp đựng trái cây sấy

Có 2 lựa chọn chính khi lựa chọn kích thước của hộp đựng trái cây sấy. Trong đó, phổ biến là hộp đựng được làm sẵn theo các số đo của xưởng sản xuất và hộp đựng trái cây sấy làm theo yêu cầu.

Bao bì hộp đựng trái cây sấy

Hộp giấy đựng hoa quả sấy đơn giản

Một số kích thước tham khảo:

  • Hộp đựng 10 x 8 x 5 cm

  • Hộp đựng 13 x 10 x 7 cm

  • Hộp đựng 15 x 12 x 7 cm

  • Hộp đựng 15 x 10 x 5 cm

  • Hộp đựng 16 x 10 x 5 cm

  1.  Chất liệu in ấn hộp đựng trái cây 

Hộp đựng trái cây sấy khô thường là các loại hộp mềm hoặc là các hộp sóng E. Trong đó, chất liệu giấy được sử dụng để in ấn là giấy carton, kraft, giấy duplex hoặc giấy Ivory… Tùy theo nhu cầu sử dụng của nhà bán hàng và doanh nghiệp mà có thể sử dụng các loại giấy phù hợp nhất (Có thể cán thêm lớp màng mỏng ở mặt trong và mặt ngoài của hộp đựng để tăng thẩm mỹ của sản phẩm và bảo quản được lâu hơn). 

In hộp giấy đựng hoa quả sấy uy tín, chất lượng

Hộp giấy dạng sóng đựng hoa quả sấy

Thiết kế hộp đựng trái cây sấy

Một điều quan trọng nhất trong việc thiết kế hộp đựng trái cây sấy là sự dễ nhìn. Thay vì tập trung và đặt quá nhiều thông tin vào hộp đựng sản phẩm dễ khiến người dùng bị rối mắt, bạn nên chú trọng việc sắp xếp các nội dung như tên sản phẩm, logo thương hiệu và thông tin sản phẩm một cách hợp lý. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin và đưa ra những đánh giá khách quan ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng. Ngoài ra, các mẫu thiết kế hộp đựng trái cây sấy cũng cần đảm bảo một đố tiêu chí sau:

Các thiết kế hộp đựng hoa quả sấy

Thông tin in hộp đựng hoa quả sấy đơn giản, ngắn gọn

  • Sử dụng hình ảnh thiết kế phù hợp và thể hiện được rõ những đặc điểm của sản phẩm

  • Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ: Không cần quá cầu kỳ, hình ảnh thiết kế càng đơn giản càng giúp người tiêu dùng dễ hình dung về sản phẩm. 

  • Sử dụng hình ảnh thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng.

In túi giấy đựng hoa quả sấy

Thiết kế hộp đựng hoa quả sấy bắt mắt, nổi bật

Xem thêm: In hộp đựng trái cây cao cấp dành cho món quà sang trọng

Công nghệ và thời gian in ấn hộp giấy đựng trái cây sấy

Xưởng in hộp giấy hoa quả sấy tại Hà Nội

Xưởng in Nguyên Phong

1. Công nghệ sử dụng sản xuất hộp đựng trái cây sấy

  • In offset: Phù hợp với sản xuất số lượng lớn, chất lượng hình ảnh cao.
  • In kỹ thuật số: Phù hợp với sản xuất số lượng ít, có thể in ấn theo yêu cầu riêng

2. Thời gian sản xuất hộp đựng hoa quả sấy

Thông thường, thời gian in ấn hộp sẽ mất khoảng 3-5 ngày. Tùy vào số lượng, chất liệu, kỹ thuật in mà thời gian in có thể nhanh hoặc chậm hơn so với dự kiến.

Gia công nâng cao giúp hộp đựng hoa quả sấy thêm đẳng cấp

Gia công nâng cao là các kỹ thuật giúp cải thiện chất lượng các hình in của ấn phẩm, tăng độ cứng cáp và bền bỉ cho hộp giấy, một số kiểu gia công nâng cao mà bạn có thể biết là:

  • Cán bóng, cán mờ: Kỹ thuật sử dụng một lớp màng mỏng để cán lên mặt trên cùng và giúp hộp được bảo vệ tốt hơn. Cán bóng và cán mờ cũng là một kỹ thuật giúp tăng tính thẩm mỹ của hộp đựng.

  • Dập chìm, dập nổi: Kỹ thuật này tạo ra các chi tiết chìm nổi khác nhau, nhờ đó các hình ảnh thiết kế trở nên sinh động và thu hút hơn với người tiêu dùng. 

  • Ép nhũ, ép kim: Kỹ thuật gia công này sẽ phủ thêm một lớp nhũ óng ánh lên trên bề mặt hộp, giúp thể hiện rõ sự cao cấp, sang trọng của hộp đựng. 

Xưởng in hộp giấy đựng hoa quả sấy tại Hà Nội

Ép nhũ, ép kim làm bao bì thêm phần sang trọng

Giá in ấn hộp đựng trái cây sấy

Chi phí thiết kế và in ấn hộp đựng trái cây sấy dao động từ khoảng vài trăm đồng cho đến vài nghìn đồng tùy theo những tiêu chí về kiểu hộp, chất lượng giấy sử dụng và gia công nâng cao mà nhà bán hàng lựa chọn. 

In hộp giấy đựng hoa quả sấy tại Hà Nội

In hộp đựng trái cây sấy giá rẻ

Những lỗi sai thường gặp khi in ấn hộp đựng trái cây sấy 

  • In sai màu, hình ảnh thiết kế không đẹp mắt.

  • Lựa chọn chất liệu không phù hợp, quá mềm mỏng khiến hộp không đủ chắc chắn khi đựng sản phẩm.

  • Chi phí in ấn cao do làm việc với nhiều bên trung gian.

In hộp giấy giúp bảo quản trái cây sấy

In hộp giấy đựng hoa quả sấy đa dạng mẫu mã, thiết kế ấn tượng

Trên đây là thông tin về những điểm đặc biệt giúp hộp đựng trái cây sấy nổi bật hơn các kiểu bao bì in ấn khác. Nếu như bạn còn thắc mắc nào hoặc có nhu cầu in ấn, hãy liên hệ trực tiếp với Xưởng in Nguyên Phong để được tư vấn miễn phí và tham khảo thêm về việc thiết kế và in ấn hộp quà doanh nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động, Xưởng in Nguyên Phong luôn đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

  • Hotline: 0978.875.691 - 0968.198.093

  • Email: xuonginnguyenphong@gmail.com

  • Địa chỉ: 31 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Xưởng in: Khu làng nghề Triều Khúc, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội

 

Tags:
Share:
Hộp Đựng Tai Nghe - Sang Trọng Với Các Thiết Kế Hiện Đại
Hộp Đựng Tai Nghe - Sang Trọng Với Các Thiết Kế Hiện Đại

Bao bì chính là một trong những cách đơn giản nhất để các thương hiệu có thể trực tiếp giao tiếp với người tiêu dùng của mình, và với các sản phẩm công nghệ cao như tai nghe thì hộp giấy đựng tai nghe lại càng quan trọng. Vậy nên in hộp đựng tai nghe như nào thì phù hợp? Các ”ông lớn” đã tận dụng hộp đựng tai nghe như một điểm chạm để giao tiếp với khách hàng như nào? 

 

Xem tất cả
In hộp đựng nồi giá rẻ, chất lượng, cập nhật mẫu thiết kế mới nhất
In hộp đựng nồi giá rẻ, chất lượng, cập nhật mẫu thiết kế mới nhất
18-12-2023 0 Comment

Vỏ hộp đựng nồi không chỉ giúp khách hàng nắm bắt thông tin để phân biệt các thương hiệu và sản phẩm với nhau mà còn giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khi vận chuyển, ship hàng. Hộp đựng nồi cũng là công cụ quảng bá thương hiệu rất hiệu quả và thu hút khách hàng mua hàng.

In hộp đựng trâu sấy - Bao bì chỉnh chu đánh thức vị giác
In hộp đựng trâu sấy - Bao bì chỉnh chu đánh thức vị giác
16-12-2023 0 Comment

 

Sau khi đầu tư thay đổi vào bao bì, một thương hiệu bán hàng trâu sấy và các sản phẩm Tây Bắc đã tăng gấp 10 lần doanh số trong một thời gian ngắn. . Chiến lược bao bì ở đây là tập trung vào sự đồng bộ nhận diện từ tem nhãn mác cho đến in ấn túi hộp giấy một cách chuyên nghiệp và chỉnh chu.

Vậy làm như thế nào để cân đối chi phí đầu tư vào bao bì, lựa chọn quy cách, chất liệu, thiết kế in ấn, công nghệ in ấn … như thế nào là hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn đầu tư đúng và hiệu quả.

0
Comment
Gửi phản hồi
Tìm kiếm
Tags
Phản hồi nhiều nhất

Hộp đựng quần áo được xem là một phần của bộ mặt thương hiệu và khiến sản phẩm của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Bài viết sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về xu hướng làm bao bì hộp đựng quần áo hiện nay, kiểu dáng, quy cách, chất liệu giấy, chi phí in ấn, thời gian sản xuất, …

 

In lịch Tết 2024 dành tặng bạn bè, đối tác hay khách hàng trong dịp cuối năm không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, để tìm được một mẫu lịch độc đáo, tạo dấu ấn riêng giữa vô vàn mẫu mã lại không hề đơn giản. Cùng tổng hợp ngay những mẫu lịch được thiết kế riêng mới nhất 2024 không thể bỏ qua.

 

Áo điều hòa đang là sản phẩm được săn lùng gần đây đặc biệt với những người lao động ngoài trời trong thời tiết oi bức. Chính vì thế, nhu cầu in ấn làm hộp đựng áo điều hòa, tem nhãn mác, túi giấy... cho bộ bao bì áo điều hòa là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên việc chọn lựa được một địa chỉ in hộp tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng và mang lại sự yên tâm cho khách hàng lại là điều nhiều doanh nghiệp lăn tăn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nội dung bài viết dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!

Chọn bài viết hiển thị