In Hộp Giấy

Tổng Hợp Các Mẫu In Hộp Đựng Bánh Kẹo Theo Thiết Kế Hot Nhất 2024

Posted by
innguyenphong
1 TH 12

Bánh kẹo là thực phẩm thiết yếu trong đời sống hàng ngày, chính vì thế nhu cầu in hộp đựng bánh kẹo cũng tăng lên đáng kể. Không chỉ vậy, mẫu mã vỏ hộp cũng quyết định phần lớn đến xu hướng mua hàng của người tiêu dùng nên cần cân nhắc tìm những mẫu được thiết kế riêng đặc sắc.

In hộp đựng bánh kẹo có thực sự cần thiết?

In hộp đựng bánh kẹo không chỉ với mục đích đơn thuần là chứa đựng hay bảo quản sản phẩm. Bởi lẽ đứng trước nhu cầu thị hiếu ngày càng tăng cao, khách hàng cũng yêu cầu khắt khe hơn trong khâu bao bì, đóng gói. Chính vì vậy, một sản phẩm bánh kẹo an toàn, ngon miệng thôi là chưa đủ.

In hộp đựng bánh kẹo có nhiều chất liệu khác nhau

In hộp đựng bánh kẹo có nhiều chất liệu khác nhau

Không chỉ thế, hộp đựng bánh kẹo còn mô tả sản phẩm một cách đơn giản, ngắn gọn nhất để có thể phân biệt được nhiều loại với nhau. Đặc biệt, toàn bộ thông số về sản phẩm như thành phần, hạn sử dụng… đều được in trên hộp đựng.

In đựng bánh kẹo cần đạt những tiêu chuẩn nào?

Muốn thiết kế hay in hộp đựng bánh kẹo theo yêu cầu, trước tiêu cần nắm được những tiêu chuẩn sau:

  • Vỏ hộp cần có đầy đủ thông tin sản phẩm: Thông tin sản phẩm bao gồm nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng, bảo quản…

  • Thiết kế riêng: Mỗi loại bánh kẹo cũng như thương hiệu cần có cho mình một mẫu in hộp bánh kẹo theo yêu cầu nhằm làm nổi bật sản phẩm của mình. Đây chính là yếu tố quan trọng dẫn đến việc khách hàng có quyết định mua hàng hay không.

  • Đảm bảo các quy định: Đối với mặt hàng thực phẩm cần đảm bảo các quy định đặc biệt về an toàn thực phẩm.

Một vài lưu ý khi in hộp đựng bánh kẹo nên biết

Đứng trước tình hình thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay, những sản phẩm có bao bì, hộp in đầy đủ thông tin, chất lượng sẽ được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một vài lưu ý khách hàng cần biết trước khi quyết định in hộp đựng bánh kẹo.

Chất liệu vỏ hộp bánh kẹo

Đối với hộp đựng bánh kẹo, chất liệu quyết định đến cảm nhận đầu tiên khi khách hàng chạm vào sản phẩm. Chính vì vậy nên chọn chất liệu cứng cáp, màu in sắc nét. Một số loại giấy được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như giấy duplex, giấy couches, giấy ivory, giấy kraft…

Chất liệu giấy Couche được ưa chuộng

Chất liệu giấy Couche được ưa chuộng

Ngoài ra có thể sử dụng thêm một số kỹ thuật khác như thúc nối, cán nhũ, in chìm nổi… hay những hình ảnh thiết kế riêng biệt nhằm tạo điểm nhấn riêng cho vỏ hộp. Bước này cần đặc biệt chú ý.

Kiểu dáng của hộp đựng bánh kẹo

Tương tự như chất liệu, kiểu dáng của hộp đựng bánh kẹo cũng có khá nhiều mẫu. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sản phẩm sẽ có kiểu dáng hộp phù hợp. Có một số dáng hộp phổ biến như hộp âm dương, hộp vuông, hộp tròn, hộp chữ nhật… ngoài ra còn có một số kiểu dáng lạ mắt được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.

Tiết lộ địa chỉ in hộp đựng bánh kẹo đẹp tại Hà Nội

Với những yêu cầu cao khi in hộp đựng bánh kẹo, xưởng In Nguyên Phong với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm in ấn hoàn toàn tự tin cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng khi đến tay khách hàng. 

Dùng thêm các kỹ thuật gia công để tăng tính thẩm mỹ

Dùng thêm các kỹ thuật gia công để tăng tính thẩm mỹ

Khi đến với Nguyên Phong, khách hàng có nhu cầu in hộp đựng bánh kẹo theo yêu cầu hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn cố gắng không ngừng để tạo được nhiều mẫu mã độc đáo, hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng.

Ngoài ra, xưởng còn có những ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ như:

  • Hỗ trợ thiết kế và in mẫu test theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí

  • Miễn phí vận chuyển các đơn hàng nội thành Hà Nội

  • Đơn hàng số lượng lớn được chiết khấu cực hấp dẫn

Quy cách in hộp đựng bánh kẹo tại Nguyên Phong

Tại xưởng in Nguyên Phong, in hộp đựng bánh kẹo cần đảm bảo một số yêu cầu cũng như quy cách in hộp theo thiết kế, để từ đó cho ra được sản phẩm ưng ý nhất. Đây cũng là một trong những điểm khiến Nguyên Phong trở nên khác biệt.

Về chất liệu, xưởng có đầy đủ các chất liệu để in hộp đựng bánh kẹo như sóng E, bồi giấy couches, duplex, carton lạnh… Đặc biệt hộp đựng bánh kẹo làm bằng giấy ivory được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hộp đựng bánh kẹo có nhiều kiểu dáng

Hộp đựng bánh kẹo có nhiều kiểu dáng

Không chỉ thế, quy trình in ấn offset 4 màu đảm bảo độ sắc nét, nói không với lem, nhòe. Ngoài ra còn có thể gia công sau in như dập chìm, nổi, phủ UV, cán bóng… thường được ưu tiên khi làm hộp quà tặng. 

Đón đầu xu hướng với các mẫu in hộp đựng bánh kẹo độc đáo nhất 2024

Những chất liệu cao cấp được ưu tiên sử dụng

Thiết kế bao bì vô cùng quan trọng

Mọi thông tin thắc mắc khách hàng liên hệ:

Liên hệ xưởng in Nguyên Phong

  • Hotline: 0978.875.691
  • Email: xuonginnguyenphong@gmail.com
  • Địa chỉ: 31 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Xưởng in: Khu làng nghề Triều Khúc, ngõ 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *